EN

แมชชีนเทค ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย JFY (Member of Trumpf Group) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ JFY รุ่น BFC plus มาพร้อม TruFiber Laser ของ TRUMPF

“BFC+” เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์จาก JFY มาพร้อมกับ TruFiber Laser ของ TRUMPF เครื่องจักรที่มีความยืดหยุ่นสูงและเชื่อถือได้ กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการผลิตและการลดต้นทุน โดย บริษัท แมชชีนเทค จำกัด (Machine Tech Co., Ltd.) ตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เทคโนโลยี JFY Laser เป็นเครื่องตัดที่คุ้มค่าและไร้ปัญหาสำหรับการใช้งาน ลูกค้าทั่วโลกไว้วางใจ JFY เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของเครื่องตัดเลเซอร์ เทคโนโลยีเลเซอร์จาก JFY ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณได้เลือกเครื่องจักรที่มีความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพสูงที่สุดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ โดยดูแลในทุกขั้นตอนตั้งแต่การพัฒนาแอปพลิเคชันไปจนถึงการเลือกเทคโนโลยีส่วนประกอบและซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมที่สุด

เครื่องตัดเลเซอร์ BFC+ หรือ BFC plus มาพร้อม TruFiber Laser ของ TRUMPF มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ BFC 3015+ / BFC 4020+ / BFC 6020+ 

New Generation of TruFiber
TruFiber เป็นไฟเบอร์เลเซอร์ที่ดีที่สุดสำหรับงานตัด นำเสนอกำลังวัตต์ที่คุณเลือกได้ตามความต้องการใช้งานที่เหมาะสม ได้แก่ TruFiber 3KW max power 3,000W / TruFiber 4KW max power 4,000W / TruFiber 6KW max power 6,000W โดย TruFiber ให้ความเสถียรของขั้นตอนในการทำงานและผลลัพธ์ของกระบวนการทำงานที่สอดคล้องกัน และมีค่าบำรุงรักษาต่ำ 

Cutting Head จาก Precitec เยอรมัน
ชุดหัวตัดจาก Precitec เยอรมันที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น ความเร็วในการตัดสูง และน้ำหนักเบา อีกทั้งยังมีการประมวลผลที่แม่นยำแม้บนวัสดุที่มีความหนา และที่สำคัญคือการบำรุงรักษาทำได้ง่ายและรวดเร็ว

CNC Control FSCUT4000
ชุดคอนโทรล CNC FSCUT4000 เป็นระบบควบคุมการตัดด้วยเลเซอร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นระบบที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่มีความรวดเร็วและแม่นยำสูง มีฟังก์ชันขั้นสูง เช่น การตรวจจับขอบและมุมโดยอัตโนมัติ บันทึกจุดหยุดและการเพิ่มกำลัง รับประกันคุณภาพการตัดและประสิทธิภาพในการใช้งาน ซึ่งโดยรวมแล้ว FSCUT4000 มีความอเนกประสงค์และเพิ่มประสิทธิภาพการตัดเลเซอร์ จากการให้ความสำคัญในการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและลดการสิ้นเปลืองของวัตถุดิบ

สนใจสอบถามและปรึกษาทีมงานผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 

Machine Tech Co., Ltd.
บริษัท แมชชีนเทค จำกัด
โทร. 02 726 7191-5
ติดต่อฝ่ายขาย : คุณมัลลิกา คงช่วย 087-075-4994
Line @machinetech
อีเมล : jfy@machine-tech.co.th
เฟซบุ๊ก : Facebook/MachineTech
เว็บไซต์ : www.machine-tech.co.th